Thanh toán tại nhà
Thuận tiện và nhanh chóng
( 0) sản phẩm
QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE
Chào mừng Quý khách đến với website https://sanvatquangnam.vn, sử hữu bởi HKD Sản vật Quảng Nam - yến sào GOFOYO. HKD Sản vật Quảng Nam - Yến sào Gofoyo mong muốn quảng bá hình ảnh các sản phẩm cao cấp, đặc sản tại Quảng Nam đến quý khách trên toàn quốc. và mong muốn trở thành địa chỉ mua hàng uy tín, hàng hóa chất lượng cao cấp về Sâm Ngọc Linh, yến sào phù hợp giá trị khách hàng mong muốn; chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn theo quy định và Tiêu chuẩn Việt Nam. Với mục tiêu thượng tôn pháp luật, các sản phẩm của Gofoyo được sản xuất và cung cấp theo các quy định hiện hành gồm:
- Giấy CN ATVSTP: 70/2024/XNCK-KT ngày 11/11/2024.
- Giấy chứng nhận nhãn hiệu: số 395413 ngày 11/08/2021.
- Các Giấy kiểm định từng sản phẩm Rượu, Yến theo quy định.
- Sản phẩm được cấp các giấy phép sản xuất rượu, sản xuất yến chưng, yến làm sạch.
- các nguồn gốc sản phẩm Yến, Sâm ngọc linh có Hợp đồng mua bán với nhà vườn, nhà nuôi yến, hóa đơn chứng từ , bản xác nhận của chính quyền địa phương về nguồn gốc sản phẩm.
*** Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là "Điều Khoản Và Điều Kiện") khi tham khảo thông tin sản phẩm trên website sanvatquangnam.vn
1. Phạm vi áp dụng
a. Điều Khoản Và Điều Kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
- Xem thông Sản Phẩm giới thiệu trên website SANVATQUANGNAM.VN
- Có nhu cầu được giao Sản Phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách giao hàng của SANVATQUANGNAM.VN.
- Khách hàng tại Điều Khoản Và Điều Kiện này (sau đây gọi là "Khách Hàng") bao gồm:
+ Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản Phẩm trên website SANVATQUANGNAM.VN.
+ Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
2. Cách hình thành hợp đồng
a. Mọi thông tin về Sản Phẩm đưa ra trên website SANVATQUANGNAM.VN trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của GOFOYO tới Khách Hàng. Quan hệ hợp đồng với Khách Hàng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm đơn đặt hàng của Khách Hàng (sau đây gọi là "Đơn Đặt Hàng") được chấp nhận dưới một trong các hình thức sau:
- Một thông báo bằng văn bản gửi tới địa chỉ email mà Khách Hàng đã cung cấp cho SANVATQUANGNAM.VN .
- Một tin nhắn theo số điện thoại khách hàng cung cấp.
- Cuộc gọi từ tổng đài GOFOYO tới Khách Hàng xác nhận nội dung Đơn Đặt Hàng.
b. Việc Khách Hàng hủy Đơn Đặt Hàng (nếu có) chỉ được coi là hợp lệ nếu được thực hiện trước thời điểm Đơn Đặt Hàng được chấp nhận theo quy định tại Điều 2.1 của Điều Khoản Và Điều Kiện này hoặc trong các trường hợp như quy định tại Chính sách đổi trả.
c. GOFOYO có quyền không chấp nhận Đơn Đặt Hàng của Khách Hàng trong một số trường hợp theo quyết định của GOFOYO. Một thông báo về việc Đơn Đặt Hàng không được chấp nhận sẽ được gửi tới Khách Hàng qua email hoặc tin nhắn hoặc các hình thức khác.
3. Giá cả và thanh toán
a. Giá của Sản Phẩm là hàng hóa trên SANVATQUANGNAM.VN đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Trong một số trường hợp, giá của Sản Phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể tại Chính sách giao hàng.
b. Khách Hàng thanh toán giá trị của Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Chính sách thanh toán trước khi nhận Sản Phẩm của Đơn Đặt Hàng đó.
- GOFOYO có quyền từ chối chấp nhận cho Khách Hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của GOFOYO.
- Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách Hàng lưu ý:
+ Chỉ thực hiện thanh toán tại quầy hoặc chuyển khoản theo thông tin từ GOFOYO chuyển đến.
+ Sử dụng và bảo quản (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận.
+ Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ để mua hàng SANVATQUANGNAM.VN. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại SANVATQUANGNAM.VN, Khách hàng cần liên hệ ngay với Hotline chăm sóc Khách Hàng của GOFOYO để được xử lý kịp thời;
- Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ.
4. Giao nhận sản phẩm
a. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách Hàng yêu cầu trong Đơn Đặt Hàng vào thời gian Khách Hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với Chính sách giao hàng của GOFOYO.
Trong trường hợp Khách Hàng không thể trực tiếp nhận Sản Phẩm mà chỉ định cho người khác nhận Sản Phẩm, thì Khách Hàng sẽ phải gọi điện thông báo lại cho Hotline Chăm Sóc Khách Hàng tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm. Người được Khách Hàng chỉ định nhận Sản Phẩm trên Đơn Đặt Hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người Nhận Hàng”.
b. Đối với các Sản Phẩm thuộc nhóm thực phẩm, nếu nhân viên giao hàng mà GOFOYO chỉ định không thể liên lạc để giao hàng cho Người Nhận Hàng trong thời hạn quy định trong Chính sách giao hàng thì Đơn Đặt Hàng đó coi như tự động bị hủy. Nếu Khách Hàng đã thực hiện thanh toán Đơn Đặt Hàng, số tiền Khách Hàng đã thanh toán tương ứng với giá trị hàng nhu yếu phẩm có thể được hoàn trả lại bằng các hình thức theo quy định tại Chính sách đổi trả.
c. Người Nhận Hàng phải kiểm tra Sản Phẩm và ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản Phẩm.
Rủi ro và quyền sở hữu Sản Phẩm sẽ được chuyển cho Khách Hàng từ thời điểm Người Nhận Hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách Hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản Phẩm (nếu có).
5. Đổi, trả sản phẩm Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định của Chính sách đổi trả.
6. Điểm thưởng và đổi điểm
- Quy định về tích lũy và quy đổi điểm thưởng được thực hiện theo Chương trình kích thích định kỳ: hiện tại Gofoyo chưa có chính sách này.
7. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
a. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/trả Sản Phẩm… Khách Hàng có thể liên hệ với Hotline Chăm Sóc Khách Hàng theo số hotline 0975979777 hoặc email mautuanbcvt@gmail.com.
Khi liên hệ với Hotline CSKH, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà GOFOYO gửi cho Khách Hàng. Hotline Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian 24h từ lúc thông báo đã nhận được thông tin khiếu nại.
b. Khi có nhu cầu bảo hành hàng hóa, Khách Hàng có thể tham khảo và tìm hiểu các quy định của Chính sách bảo hành.
8. Bảo mật thông tin
Quy định về bảo mật thông tin của Khách Hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin.
9. Giới hạn trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, GOFOYO không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất mà Khách Hàng phải chịu trừ khi do lỗi cố ý của GOFOYO gây ra. Trách nhiệm của GOFOYO đối với Khách Hàng (nếu có) chỉ giới hạn ở giá trị Sản Phẩm mà Khách Hàng mua trên SANVATQUANGNAM.VN
10. Điều khoản chung
a. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều Khoản Và Điều Kiện này là một phần không thể tách rời của Điều Khoản Và Điều Kiện này.
b. GOFOYO và Khách Hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện này.
c. Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều Khoản Và Điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều Khoản Và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
d. Điều Khoản Và Điều Kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa GOFOYO và Khách Hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều Khoản Và Điều Kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
Nhà cung cấp GOFOYO.
Địa chỉ: 55 Lê Đình Thám, Hòa Thuận, Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: 0979.699777